Mô tả công việc

- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác, các tập đoàn trong nước, nước ngoài, cũng như các khách hàng nhỏ lẻ.

- Quản lý đơn hàng, contact , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.

- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.

- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.

- Làm việc trực tiếp BGĐ, hỗ trợ đặc biệt phòng kinh doanh và các phòng ban khác

- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng truyền thống có sẵn và mở rộng khách hàng mới

- Thực hiện kiểm tra và trình ký các giấy tờ có liên quan

- Tiếp nhận, triển khai những chỉ đạo từ BGĐ đến nội bộ hoạt động công ty

- Lập và giám sát công việc đặc biệt của phòng kinh doanh và các phòng ban khác

- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác để giải quyết các công việc hoạt động công ty

- Quản lý chi phí của các phòng ban công ty (chi phí công tác, chi phí …)

- Tuyển dụng và hỗ trợ đào tạo nhân sự theo yêu cầu của BGĐ

- Phối hợp thực hiện các công việc của các phòng ban

- Thực hiện các công việc, báo cáo khác theo phân công của BGĐ

- Tổng hợp báo cáo, tài liệu cho Ban Giám đốc

- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của Ban Giám đốc.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí trợ lý giám đốc, ưu tiên có kinh nghiệm thêm mảng hành chính

- Có khả năng giao tiếp, kinh nghiệm thuyết trình, đào tạo.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Vui vẻ, hòa đồng, sáng tạo, ham học hỏi, thích đổi mới.

- Chủ động trong công việc, quản trị cá nhân tốt.

- Kỹ năng phân tích sắc bén, khả năng thu thập, tổ chức, phân tích và phổ biến lượng lớn thông tin một cách chi tiết và chính xác

- Kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát việc thực hiện kế hoạch

Phúc lợi công việc

- Thoả thuận (đàm phán trực tiếp khi phỏng vấn theo năng lực)

- Hưởng đầy đủ chính sách bảo hiểm, hợp đồng lao động, ngày phép, nghỉ lễ tết.

- Có cơ hội phát triển bản thân cùng với sự phát triển của công ty. Công việc ổn định, lâu dài.

- Được đào tạo khi làm việc, tham gia các hoạt động team building của công ty.

- Chế độ tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm cao tùy hiệu suất công việc và kết quả tăng trưởng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 10
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Khâu Thị Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Khâu Thị
551/264 Lê Văn Khương, Khu phố 7 - phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
13/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý giám đốc (Kiêm Hành chính tổng hợp)
Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Khâu Thị
Nộp đơn